วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

In Review


วันนี้เรื่องที่ให้ดีใจก็คือธีมไลน์ขึ้นสถานะ In Review

ธีมไลน์ Theme Line













2 ชุด คือ Perhaps Love (ซึ่งเป็นชุดทดลองอันแรกของผม) และ
POP CATS HA HA HA (โดยข้ามชุด Mr.Goodman ที่ Submission ไปก่อน)
นั่นหมายถึงไลน์กำลังตรวจสอบอยู่
กำลังคิดอยู่ว่าจะโดนแก้แบบไหนนะ
เพราะเป็นอะไรที่ใหม่ในการทำ
เพราะต้องทำแยกระหว่างระบบ ios กับ Android

ผมยังไม่เคยโหลดธีมไลน์ไหนมาใช้เลย
แต่ดันจะทำขายซะงั้น
ไม่เป็นไรการเรียนรู้สิ่งใหม่นั้นเป็นเรื่องที่ดีนะ

วันนี้เฝ้าคอยตอบคำถาม ก็สนุกดีีอยู่หรอก
แต่ก็โดนแกล้งไปด้วย ทำยังไงได้

วันนี้ทราบข่าว ว่ารองศาสตราจารย์สมโภชน์ ทองแดง
ศิลปินและอาจารย์ ประจำสาขาศิลปศึกษา ภาควิชาศิลปะ
ดนตรีและนาฏศิลป์ศึกษา คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ได้จากไปอย่างกระทันหัน

ผมไม่รู้จักท่านหรอก
แต่พออ่านข่าวและหาคลิปมาดู
พบว่าเป็นคนที่มีความเป็นครูศิลปะจริงๆ
ข้อความบางช่วงบางตอนจากข่าวผู้จัดการออนไลน์

“เด็ก รุ่นใหม่ไม่ค่อยทุ่มเท สมัยก่อนส่วนใหญ่มีเป้าหมายชีวิตชัดเจน 
และก็เอาจริงเอาจัง ยุคนี้เป็นยุค ไม่ค่อยทุ่มเทเท่าไหร่ เรียนสบายๆ
ผมว่าเด็กรุ่นใหม่เรียนสบายจะตาย ผมก็เลยสอนสบายไปด้วย 
ผมเป็นคนตามใจเด็กฮะเวลาสอน ไม่เอาก็ไม่ให้ สั่งงานแล้วให้ทำงานแล้ว
ไม่สนใจ..ปล่อย นึกออกไม๊ ถ้าจริงจังก็ให้ ก็ทำแบบนี้มาตั้งนาน
แต่ถ้าเด็กคนไหนขยัน มีอะไรเราก็ให้เค้า ค้นคว้า เจออะไรดีๆเราก็ให้เขา
ถ้าเขาสนใจ ถ้าไม่สนใจ..ปล่อย เพราะว่าป่วยการที่จะไปยัดเยียด”

ยังไงก็ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น